Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Bán thanh lý laptop cũ tại hà nội

Hiện nay chúng tôi đang có một số laptop cũ cần bán, cấu hình cao hình thức đẹp nguyên tem giá cả phải chăng .Qúy khách hàng nào có nhu cầu mua laptop cũ liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0943 700 700 để giao dịch

liên hệ : 0943 700 700      01689 700 700

Hiện nay chúng tôi bán laptop cũ giá rẻ với các cấu hình như sau

Laptop MSI X400 hàng xách tay từ đài loan máy đẹp chuẩn nguyên tem



Laptop cũ acer emachine D732 nguyên tem acer hình thức đẹp



Laptop cũ acer 4349 vỏ sần máy đẹp không tỳ vết




Ngoài bán laptop cũ giá rẻ chúng tôi còn nhận thu mua laptop cũ giá cao tận nơi với khách hàng có máy tính xách tay cần thanh lý.liên hệ ngay với chúng tôi để mua laptop cũ tại hà nội với giá rẻ nhất mà uy tín và chất lượng lại được đảm bảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét