Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

bán laptop cũ CQ 40 giá 3 triệu

bán laptop cũ CQ 40 giá 3 triệu hình thức đẹp chạy ổn định.khách hàng có nhu cầu mua liên hệ với chúng tôi để mua laptop cũ giá tốt nhất.chúng tôi chuyên bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất với đầy đủ các loại máy cũng như cấu hình

liên hệ : 0943 700 700   &     01689 700 700
          địa chỉ 116 lương thế vinh thanh xuân hà nội


Bán laptop cũ hp CQ 40
  Gía : 3 triệu
laptop cũ CQ 40




  • Hãng sản xuất: Compaq Presario Series
  • Độ lớn màn hình: 14.1 inch
  • Dung lượng HDD: 160GB
  • Loại CPU: AMD 2*1.8GHZ
  • Tốc độ máy: 2.10GHz (1MB L2 cache)
  • Dung lượng Memory: 1GB
  • Battery: 6 cells
  • Trọng lượng: 2.27kg 

ngoài bán laptop cũ giá rẻ uy tín chúng tôi còn nhận thu mua laptop cũ giá cao trên địa bàn thành phố hà nội.khách hàng có nhu cầu thanh lý máy tính xách tay cũ hãy tìm đến hoặc liên hệ với chúng tôi , chúng tôi sẽ có mặt ngay để thu mua laptop cũ giá cao nhất và nhanh nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét