Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Bán laptop cũ acer 4745G

Bán laptop cũ acer 4745G máy đẹp nguyên bản chưa sửa chữa gì.hình thức máy còn rất mới.khách hàng có nhu cầu mua laptop cũ xin liên hệ 0943 700 700.chúng tôi cam kết bán sản phẩm đúng giá và chất lượng tốt nhất.

Liên hệ :0943 700 700
Địa chi : 116 lương thế vinh thanh xuân hà nội

bán laptop cũ acer

Bán laptop cũ acer 4745G với cấu hình cụ thể sau


    Giá : 5,7 triệu



  •  Hãng sản xuất: Acer Aspire Series
  • Độ lớn màn hình: 14 inch
  • Dung lượng HDD: 500GB
  • Loại CPU: Intel Core i3-380M
  • Tốc độ máy: 2.26GHz (3MB L3 cache)
  • Dung lượng Memory: 2GB
  • Battery: 6 cells
  • Trọng lượng: 2.2kg
  • Dung lượng Ram 2G
  • Cạc màn hình ATI 2G   
Chúng tôi chuyên bán laptop cũ giá rẻ với cấu hình và hình thức đẹp bảo hành tuyệt đối cho khách hàng khi mua và sử dụng  sản phẩm cảu chúng tôi.ngoài ra chúng tôi còn thay main laptop đối với các laptop không có khả năng sửa chữa với giá rẻ và chất lượng tốt nhất.khách hàng có nhu cầu mua laptop xin liên hệ với chúng tôi để giao dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét