Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Bán laptop cũ dell N4010 nguyên bản giá 6,8 triệu

bán laptop cũ dell N4010 nguyên bản máy đẹp phụ kiện theo kèm còn nguyên theo máy.hình  thức đẹp mầu đen quyến rũ.khách hàng có nhu mua laptop cũ hãy liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu máy tính xách tay trong thời gian sớm nhất.ngoài ra quý khách hàng có nhu cầu bán laptop cũ chúng tôi sẵn sàng mua thanh lý với giá cao nhất có thể

liên hệ : 0943 700 700
địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ tại hà nội

Bán laptop cũ dell n4010 máy nguyên tem nguyên phụ kiện cặp sạc



Giá : 6 triệu 8

  • Hãng sản xuất: Dell Inspiron Series
  • Độ lớn màn hình: 14 inch
  • Dung lượng HDD: 500GB
  • Loại CPU: Intel Core i3-370M
  • Tốc độ máy: 2.40Ghz (3MB L3 Cache)
chúng tôi còn chuyên thu mua laptop cũ giá cao hà nội khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay cho chúng tôi chúng tôi sẽ có mặt ngay để mua lại máy tính xách tay của khách hàng với giá cao nhất.thu mua laptop cũ nhanh chóng vui vẻ và nhiệt tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét