Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Sửa chữa laptop giá rẻ tại nội

Trung tâm chúng tôi chuyên sửa chữa laptop các loại với mọi tình trạng cho khách hàng gặp vấn đề trục trặc về laptop.ngoài ra chúng tôi còn nhận mua laptop cũ với giá cao đối với các laptop cũ giá rẻ không còn khả năng khắc phục với giá cao
                                               liên hệ : 0943 700 700

vấn đề của bạn sẽ được giải quyết khi đến với chúng tôi




  • laptop bị vỡ mà hình 
  • laptop bị chết nguồn 
  • laptop không nhận các thiết bị  vào ra
  • laptop không nhận ram 


chúng tôi còn cung cấp cho quý khách hàng những linh kiện laptop với giá cả rẻ nhất và bảo hành trách nhiệm trong thời gian lâu nhất có thể .
Những khách hàng có nhu cầu mua laptop cũ cũng có thể liên hệ với chúng tôi để mua laptop cũ  giá ưu đãi nhất
         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét